วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่มองดูรีวิวองค์เกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ลูกจากเขตราศีมกรยับยั้งเรียบร้อยกว่า

สร้างผ่านมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกว่าร้าย

สวัดดีทุกๆคนครับสร้างผ่าน ทิวากาลนี้เราจะมารีวิวเกมแถวเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว นินทาแล้วไปก็มาดูกันเลยดีกต่อว่าต่อว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ภายในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่สไตล์ 3D MMORPG จ้องจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game จบพร้อมทั้งจะนำเข้ามากับหาได้เปิดให้บริการภายในไทยโดยค่ายเกมส์ณประกอบด้วยชื่อดุ MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นคว้าสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีข้างในแบบฉบับหนังจีน

ณส่วนระบบตัวเนื้อหาภายข้างในเกม Dragon Online
ข้างในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่เหมาจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครแดนสามารถเลือกได้มา ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีอยู่สายอาชีพให้เลือกเป่ากันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือว่าร้ายสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเล่นได้มาอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ณส่วนสุดท้องวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกสดบังเกิดผลไม่ซ้ำใครกับกอบด้วยจุดเด่นคือแผนที่ทางๆตัดผ่านแล้วไปไป สวยงามและมีอยู่ความกว้างขวางมากต่อจากนั้นไป พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสภายในเกม Dragon Online ก็คว้ารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้รับคำเดียวว่าจ้างเมื่อผู้เป่าพบเจอจะต้องตะลึงภายในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ถิ่นมีภาคกราฟฟิคข้างในเกมระวางสวยงาม ไม่เตือนจะเป็นตัวละครตำแหน่งมีอยู่อยู่แห่งเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ข้างในเกม ล้วนทำออกมาได้รับอย่างสมจริงพร้อมทั้งอลังการ ถึงแม้เตือนจะมีอยู่กราฟฟิคแห่งเกมถิ่นสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ดินใช้แสดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายแห่งเกมผู้บรรเลงนั้นสามรถปรับแต่งแห่งออฟชั่นของเกมจัดหามาตำหนิติเตียนจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้มา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ว่าจ้างจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถแสดงเกม Dragon Online ได้มาอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ภายในตัวเกมส์โหล่อย่าง Dragon Online นั้นได้มากอบด้วยอาชีพในเกมให้ผู้เป่าได้มาเลือกทำเพลงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันเปลี่ยน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นกอบด้วยจุดเด่นระวางแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นข้างในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกแสดงณแต่ละอาชีพจากนั้น เมื่อถึงเลเวลแดนกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้รับอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลตำแหน่งกำหนดหลังจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพได้รับ 2 สาย คือ กระหายเลือด พร้อมกับ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีสเตตัสค่าพลังพร้อมกับสกิลแถวไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นจัดหามามีระบบเกมส์มองและฟังค์ชั่นมากมายถิ่นจะคอยช่วยเหลือพร้อมกับอำนวยความสะดวกให้กับผู้ โจ้ ไม่แหวจะเป็นระบบ AI ผู้เล่นสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้มาอีกด้วย โดยแผ่นดินผู้เป่าไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ถิ่นที่เมื่อกดแล้วไปตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดย่านจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงข้างในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นกับจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคยุติต่างๆหลังจากนั้นมองได้นินทาสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์กอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ที่ดินบอกหาได้ตำหนิติเตียนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เป่ามากมาย
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบอาชีพกับรวมถึงสายการโจ้ต่างๆ ย่านน่าสนใจพร้อมทั้งแปลกเอี่ยมอ่อง

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายแลเห็นมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับสถานที่ฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานด้วยกันผู้บรรเลงจัดหามา

ระวางมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น