วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาจากนั้นเด่นชัด รีวิวเกมส์ที่เกาะ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ในที่สิงสู่ที่แขนความเกื้อกูล

มาแล้วไปจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นที่อยู่ณมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ย่านเคยเปิดตัวมาจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นระวางการลงดันเจี้ยนด้วยกันหาไอเทมมาจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน เขตจะนำผู้เล่นเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้มาอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายภายในของเกมส์
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้แสดงคว้าลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ในเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle ด้วยกันอื่นๆอีกมากมาย แหล่งจะทำให้ผู้ทำเพลงไม่มีอยู่วันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ข้างในส่วนของระบบ Party
ข้างในการลงดันเจี้ยนหรือเตือนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้มาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปคว้าอีกด้วย ! กับถ้าผู้เล่นทำการจัด Party ดีๆแล้วหละก็ ไม่ตำหนิใครหน้าไหนก็ไม่กอบด้วยทางสู้คว้าอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
แห่งส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ณกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยภายในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติหาได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะย่านหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูณอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้รับ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางณการเดินด้วยตัวเองด้วยกันพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้มาว่าเป็นทางเลือกพื้นที่ดีสำหรับผู้โจ้เลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือคว้าเตือนน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยประกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายณเกมส์ด้วยก็ถือว่าจ้างน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมทั้งถ้ามองภาพรวมแห่งแนว Fantasy แล้วหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ย่านน่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือเหมาดีเท่าแผ่นดินควร

แห่งส่วนของเสียง
ณส่วนเสียงประกอบภายภายในเกมส์ก็ถือว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมส์จัดหามาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาหาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้แสดงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมได้รับอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วไปสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้มานินทาเป็นอีกเกมส์คุณภาพพื้นดินน่าจับตามองแห่งขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมทั้งทั้งตัวกราฟฟิกถือตวาดทำออกมาจัดหามาแห่งระดับณดี และยังมีอยู่ระบบต่างๆมากมายแห่งหนจะคอยทำให้ผู้เล่นไม่ประกอบด้วยทิวากาลเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครย่านกำลังมองหาเกมส์บนมือถือเล่นอยู่หละก็ My Monster Party ถือหาได้ตำหนิเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ถิ่นต้องลองบรรเลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการเล่นนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แห่งหนหลากหลายตามใจของผู้เล่น
- สามารถ Control การโจ้ได้มา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น