วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาแล้วไปและงานรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet ปางเปิดโลกสดเรื่องเล่าสถานที่วงศ์ตระกูลนักรบราศีมังกร

มาจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกเอี่ยมอ่องสถานที่เป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์แห่งหนประกอบด้วยชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้ย่านสร้างเกม Runes of Magic แห่งได้โด่งดังมาแล้วทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment พร้อมกับพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมด้วยบุกตลาดโซนอเมริกาด้วยกันยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อเนื้อที่ได้รับวางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยประกอบด้วยการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินพร้อมทั้งในอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์แผ่นดินชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้แหล่งนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนสิ้นที่อยู่ช่วยให้ระบุกับโจม ตีเป้าหมายได้ง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินด้วยกันภายในอากาศ นับเป็นอีกระบบแหล่งค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้สำแดงที่ดินมือสดเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกคว้าเป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนพอกันทีคือ Guardian Ranger Oracle พร้อมด้วยอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธพร้อมทั้งชุดเกราะตำแหน่งแตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

เจอได้รับว่าข้างในส่วนระบบของ Mastery แบบสดในเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถเนื้อที่จะเรียนรู้ทักษะพร้อมทั้งความเชี่ยวชาญแบบใหม่ๆจนสิ้นได้รับทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีอยู่การซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปได้รับเรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ภายในเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries ถิ่นเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active กับ passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries ที่ทางจะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือพร้อมด้วยสุด ท้าย Dragon God Masteries ตำแหน่งชื่อก็บอกแล้วไปว่าเป็นทักษะของมังกรระวางจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

เหลือบเห็นหาได้ว่าณส่วนของตัวระบบพื้นดินสำคัญเขตคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรและฝึกฝนมังกร โดยมังกรแห่งเกมนี้มีมากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังประกอบด้วยทักษะด้วยกันความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระได้รับมาก บางตัวกอบด้วยความสามารถแห่งการต่อสู้ บางตัวก็กอบด้วยความสามารถภายในการบินจนแล้วไปไป เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายในเกมจ้องหาได้ว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็มีระบบต่างๆที่หลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นแห่งน่าสนใจในฝั่งประเทศตะติเตียนตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System ประจวบได้รับว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการณสามารถโจมตีพร้อมทั้งป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราคว้า, ระบบการปกครองพร้อมกับบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเรากับระบบสถานที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ ทำเพลงระวางสามารถมีเกาะลอยฟ้าส่วนตัวได้ครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์เนื้อที่ว่า
- ส่วนระบบของการทำเพลงเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังมีระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้เป่าได้รับง่ายขึ้นไปอีก
- โดยข้างในเกมส์นั้นจะมีอยู่ระบบ Capture และ Taming มังกรพื้นดินกอบด้วยให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play แหล่งผู้พัฒนาออกแบบระบบการเล่นแบบใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์บริเวณว่า
- พื้นที่ว่าโดยรวมจากนั้นนั้นภายในส่วนภาพพร้อมด้วยกราฟฟิคในเกมไม่สวยงามเท่าย่านควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- แหล่งส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดกับอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- สถานที่ด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะต่อว่าตกจึงมีปัญหาด้านความแลคย่านค่อนข้างสูงมาก


ที่อยู่มา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น