วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III ประสบปัญหาหมดทางไปจำเป็นจะต้องผันแปรโอนจิ้นพร้อมกับความเจริญรุ่งเรืองนวชาต

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาเอี่ยม


เกมส์

ไดเรคเตอร์ที่ชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ภายในระวางสุดก็ได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวต่อจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวหาได้ ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทเหมางานมันก็ไม่หาได้ราบรื่นอย่างที่ทางคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะแล้วไป

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้มาให้สัมภาษณ์ทำเนียบนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดนินทาเขาตัดสินใจย่านจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองต่อจากนั้นเลือกที่ดินจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนเนื้อที่ เขากล่าวต่อว่าเนื่องจากเกิดปัญหาที่ทางภายในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วจึงไม่สามารถพื้นดินจะใช้เอนจิ้นนี้ข้างในการพัฒนาต่อจนเสร็จได้รับ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อแดนจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปคว้า โดยหลังจากแถวเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาภายในการทำงานอีกเลย แต่แหวก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆที่ทำกับ Luminous engine เอี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปแล้วไปก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่หาได้ตามที่ทางดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครใหม่เอี่ยมให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มเตือนยังคงเหลืองานอีกมากกดุเกมนี้จะออกมาให้เล่น กันได้ คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้สำแดงกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ระวางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น