วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวร่างกายเกมส์ฝึกซ้อมย่าน MMORPG ถิ่นมีอยู่สมัญญานามเกมส์ว่า Fox Online ขนันโพลง

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์ตำแหน่งมีชื่อติเตียน Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องสดจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่หาได้กอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงตำแหน่งมีความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยต่อว่าเป็นเกมส์แห่งหนแปลกแต่สนุก เอาเป็นต่อว่าเรามาดูกันเตือนเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
ณเกมส์ Fox Online จะมีอาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพถิ่นที่ตัวเองชอบได้เลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์ทำเนียบคุณชอบพร้อมกับสามารถ DIY ได้ตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นมีอยู่ความสามารถพร้อมกับสกิลพื้นที่แตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพเนื้อที่เน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับดุไม่จัดหามาแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจถิ่นแรงกล้าของจิ้งจอกหาได้ มีอยู่ความสามารถในการป้องกันสถานที่แข็งแกร่งตำแหน่งสุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพที่โดดเด่นเรื่องการโจมตีพร้อมด้วยรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก มีความสามารถแห่งการสนับสนุนช่วยเหลือบริเวณแข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวตำแหน่งประกอบด้วยประสิทธิภาพความสามารถแห่งทางการแพทย์ ฝ่ามือมีการรักษาแถวยอดเยี่ยม การทำลายล้างณยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณที่พลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงจัดหามา

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพเขตประกอบด้วยพลังแห่งการโจมตีรุนแรงแดนสุด เหมาะสำหรับผู้เป่าตำแหน่งชอบความท้าทาย มีสกิลพื้นที่สามารถดึงศัตรูให้เข้ามาแล้วไปสับ กอบด้วยความสามารถข้างในการสนับสนุนช่วยเหลือทำเนียบแข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดข้างในการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด มีอยู่ความสามารถณการสนับสนุนทีมถิ่นยอดเยี่ยม เป็นพลังบริเวณทีมขาดไม่คว้า จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีเคล็ดลับจากประสบการณ์ในการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพที่มีการโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage กอบด้วยความคล่องตัวสูง / ความถี่ณการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายในหนึ่งครั้ง มีอยู่พลังระเบิดสถานที่ยอดเยี่ยม มีความรวดเร็วในการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกแดนยอดเยี่ยมพร้อมด้วยชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารณความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปที่อยู่เป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาที่ทางซ่อนตัวได้รับดีที่อยู่สุด เป็นนักฆ่าแหล่งโหดเหี้ยมเนื้อที่สุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage ประกอบด้วยความสามารถแห่งการโจมตีตำแหน่งแข็งแกร่ง / มีความสามารถในการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่ย่านขอบฟ้าถิ่นที่ห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูเวลากลางวันณทางโหราศาสตร์ สายฟ้าด้วยกันไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงประกอบด้วยการทำลายล้างเขตกอบด้วยประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ตำหนิติเตียนโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจถิ่นจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้มีระบบ Card ที่อยู่กอบด้วยอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะมี 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้ได้มาจากการสร้างไอเทมกับซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ข้างในเกมส์ สามารถหาจัดหามาทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำเวลากลางวันหรือดรอปจากดันเจี้ยนด้วยกันสามารถหา คว้ามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบประกอบด้วยคุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครคว้าเมื่อใส่ Card ณมีอยู่สีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้แสดง

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะประกอบด้วยสัตว์ขี่แล้วยังมีสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้เล่นต่อสู้ได้ ผู้สำแดงสามารถหาสัตว์เลี้ยงได้มาเพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวทำเนียบผู้ทำเพลงอยากคว้า จากนั้นตีให้เลือดลดหลังจากนั้นใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้โจ้ก็จะได้มาสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ ได้อีกด้วย สามารถทำได้โดยไปแหล่ง NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้บรรเลงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นคว้า ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงมีมากมายไม่ว่าจะข้างในสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นประกอบด้วยระบบสัตว์ขี่สถานที่ผู้สำแดงสามารถพัฒนาร่างได้มาถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนพร้อมด้วยแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้เล่นสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่จัดหามาโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขที่กำหนด เพียงเท่านี้ผู้แสดงก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่พร้อมทั้งสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะที่ดินมากขึ้นตามที่อยู่เราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาย่านผู้สำแดงสามารถสร้างเองได้มาจากทักษะการดำรงชีวิตต่อจากนั้นนั้น ผู้บรรเลงยังมีชุดแฟชั่นภายใน Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทว่าเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้วชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสคว้าอีก ด้วย เรียกจัดหามานินทาตั้งแต่ชุดถิ่นใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องนั่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางที่ทางผู้บรรเลงอาจจะต้องใช้เวลาภายในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีเวลาเก็บ เลเวลบ้างสำแดงไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้มีอยู่ระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้โจ้เดินไปยังจุดที่ทางมีมอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI ได้รับเลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนพื้นดินมักจะชอบเป่าเกม MMO อยู่แล้วย่อมรู้ดีว่าต้องประกอบด้วยเควสตามแผนที่ทางต่างๆ ภายข้างในเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดเนื้อที่เควสนั้นผู้สำแดงสามารถทำได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกถิ่น ชื่อของเควสพื้นดินผู้เป่าจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางกับวิ่งไปยังจุดหมายตามเนื้อที่เควสแหล่งผู้เล่นคว้ารับมา นั้นได้อย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปดำรงตำแหน่งงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมพื้นที่สามารถสัมผัสจัดหามา
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรพื้นดินพิเศษสุดๆ เพราะมีฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนต่อว่าสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้บรรเลงสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายภายในเกมหาได้ ไม่แหวจะเป็น ดำรงตำแหน่งเก้าอี้ทำเพลงเปียโน ด้วยกันอื่นๆ เพื่อความสมจริงทำเนียบเป็นมากกเหมาเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์ด้วยกันจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • มีระบบให้เลือกบรรเลงได้รับอย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาหาได้เป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศพร้อมกับสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆได้มา

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมติเตียนจะสามารถทำให้ ผู้บรรเลงต่างๆ กอบด้วยการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะประกอบด้วยระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกเรี่ยมอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


ระวางมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น