วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พินิตระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อที่จะจัดพร้อมมูลไปสู่ความขี้เล่น

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนสถานที่พวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันแห่ง CBT ทิวากาลณ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก ที่ทางเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด ทิวากาลนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่าร้าย


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารและยูนิทที่อยู่จะทำให้เรามีอยู่ชัยชนะเหนือการแข่งขันแล้วไปนั้น ค่าอื่นๆ ก็มีอยู่ความสำคัญเช่นกัน การตำแหน่งเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา หาได้แก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นแดน นอกจากนั้นก็จะมีเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. แห่งส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้รับเพิ่มขึ้นกติเตียนปกติ โดยระบบเกมจะมีอยู่แจ้งให้เราทราบว่า ขณะนี้เราหาได้เปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะสังเกตเหมายูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้เหมาตอนนี้เรากำลังได้มาเปรียบอยู่แห่งเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นทำเนียบต่างระดับ ภายในตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นแดนแตกต่างกันการตำแหน่งเราอยู่ตำแหน่งระวางอยู่สูงกว่าคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ภายในตำแหน่งที่ดินต่ำกเตือนคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายที่อยู่ทำได้อาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกว่าจ้างปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งที่ดินยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้มาเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีถิ่นสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะประจวบตำหนิติเตียน ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ด้วยกันยังอยู่ตำแหน่งพื้นบริเวณสูงกดุ ซึ่งจะประจวบตวาดกอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” กับ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้รับมากกตักเตือนปกติ ยิ่งไปกเหมานั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ภายในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะได้รับเปรียบแล้วไป ยังมีอยู่จอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งสถานที่ดีชัยชนะจะเป็นของเราได้มาไม่ยาก

3. ณส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญแผ่นดินจะส่งผลให้รูปเกมเราแห่งฉากนั้นๆ ได้มาเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse มีอยู่กฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรภายในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้ เพราะตัวเกมส์จะมีอยู่ภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่แหล่งมุมซ้ายบนอยู่หลังจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

กรณีพื้นที่เราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ แถวอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะจ้องว่าจ้างนอกจากชนะธาตุแล้วไป ยูนิทเรายังได้มาเปรียบข้างในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ในเรื่องของธาตุยังประกอบด้วยจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูที่ดินแถบเลือด และธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงแหวยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพพื้นดินแลดูมองดูนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะมองตำหนิ

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ในตำแหน่งด้านหน้าด้วยกันความสูงพื้นย่านเท่ากัน ไม่มีอยู่ความได้เปรียบเสียเปรียบแห่งพื้นที่อยู่เลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้ได้มา


การวางแผนก่อนเนื้อที่จะเริ่มเกมส์ประกอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งประกอบด้วยความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้จัดหามาอย่างไรดุแต่ละพื้นทำเนียบๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร มีจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนแดนสังเกตนั้นทางซ้ายกอบด้วยจะมองเห็น ตารางระบุ “ธาตุที่อยู่พบ” โดยแห่งภาพจะมีอยู่ธาตุ “ ไฟ 7” หมายความว่าร้าย คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีธาตุไฟแน่ๆ ต่อจากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่กอบด้วยกองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดที่เราให้ได้มาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมแหล่งมีอยู่ธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความจัดหามาเปรียบในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมกับจอมเวทย์ จะมีอยู่ธาตุบริเวณเป็นกลาง ไม่จัดหามาเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยข้างใน Shadow of Eclipse หลังจากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น