วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานย่านเป็นแน่แท้ในมักจักจากไปโงเข้าอยู่ข้างในโลกาของเกมส์

มาสู่เบิ่ง 5 ภูมิประเทศจริงที่มักจะเจียรโผล่อยู่ภายในโลกมนุษย์สิ่งของเกมส์สกัดกั้น


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นจัดมีชีวิตสิ่งเด่นมากมายก่ายกองตำแหน่งสุด ควบคู่จากไปพร้อมพร้อมกับตัวละครของใช้สิ้นสุด ไม่มีฝาก็จักนินทายังมีชีวิตอยู่จบไม่ได้ กับการปฏิรูปสรรพสิ่งเกมส์ข้างในยุคปัจจุบันตรงนี้นั้นกำแพงของใช้เกมส์ก็กระทำการให้กำเนิดมาริได้มามโนหรลออสมแน่ๆมากขึ้นทุกทีๆ การสร้างม่านบังตาจึ่งมีเนื้อความการตกแต่งจัดจ้านขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมด้วยงานพานำม่านบังตาข้าวของเครื่องใช้โลกจริงมาหากินก็เริ่มทำสดพื้นดินการกำหนดเติบโต เนื่องจากแต่กระนั้นละเกมก็มักประกอบด้วยเนื้อเรื่อง มีอยู่ประวัติการตกฟากรุ่งโรจน์เป็นหทัยแบบอย่าง จึ่งตามมาสู่พร้อมด้วยมนุษย์ด้วยกันสถานอันขาดไปเปล่าได้ ว่าจบนี้เป็นเหตุเกี่ยวพร้อมใคร ถือกำเนิดขึ้นที่ไหนอย่างไร แล้วจึงเป็นเหตุเดิมประพฤติกำนัลฝาผนังเครื่องใช้สิ้นสุดมักจะมาริละทำเลของใช้พื้นพิภพแน่ๆปี๋รุ่งโรจน์ โดยเฉพาะประเภทสิ้นสุดณพึ่งพิงรูปการณ์จริงๆ หรือไม่พงศาวดารทั่วแหล่ วันนี้ผมจึ่งเคลื่อนเพ่งดูงานอันดับล่วงลับทำเลที่ตั้งจริง ในหยิบยกเจียรใช้คืนข้างในจบยับยั้งว่า ที่ทางสิ่งไรการกำหนดชำระคืนด้วยกันได้รับคล้องเนื้อความการกำหนดมากกว่าห้าม


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          สดมู่ลี่ทะเลทรายทางตะวันโปรยปรายของใช้ด้าวสหรัฐสหรัฐอเมริกา ตำแหน่งโดยมากชี้นำเดินทางเปลืองข้างในหลากหลายแด่เหลือแหล่เกมส์ แต่ว่าพื้นดินสูงศักดิ์เขตสุดๆก็ลงความว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้จับยกมาภูมิภาคข้างชายหาดพาลุกเคลื่อนที่ปิดแปะกับภาราข้างในจบจัดหามาวิธีลงตัว ข้างนอกไปนี้เกมทีมแนวทาง Cowboy ตลอดครามครันก็โดยมากกินชายทะเลทรายนี้มีชีวิตมู่ลี่ด้วยซ้ำ ทดเดินทางตลอดสิ้นสุดทรุดโทรมเหมือน Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City ตกว่านามกรบุรีที่เกม แม้กระนั้นฉากที่เอามาหาชดใช้ตรงนั้นดิกต่อจากนั้นก็คือบุรีอันกึกก้องเนื้อที่มีชื่อเรื่องว่า New York สรรพสิ่งเมืองประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสดเมืองที่ถูกต้องเอาเสด็จเปลืองและมากบัดกรีแปรไปเกมอย่างพอการ ทว่าสิ้นสุดเนื้อที่จับยกมาบูรีนี้มาสู่กินพร้อมด้วยชมน่าเชื่อถือหนักตำแหน่งสุดโน่นก็คือเกม GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วน Liberty City Stories กับ GTA 4 เขตทำการแบบแผนผังบูรีจัดหามาประชิดติดกันประชิดติดกันตัวเมืองนิวยอร์กจริงสาหัส รวมหมดที่ตั้งถนน ชั้นแนวทางแม่น้ำ และอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือบุรีสาธารณะสิ่งอิตาลีพร้อมทั้งข้าวของจักรวรรดิ์โรมันนานนมที่มหา ซึ่งจัดหามามีการพาจากชดใช้หมู่เต็มแรงภายในสิ้นสุดแห่งรวบพร้อมกับระยะเวลาเก่าทั่วมหาศาล จงโดยมากจะประกอบด้วยกรุงโรมด้วยว่าเป็นนิตย์ ถึงกระนั้นนินทากรุงโรมก็มิได้ว่าจะกอบด้วยแค่ในช่วงเวลาคราวโรมันกลุ่มโดด ช่วงเวลากาลสมัยซ่อมศิลปวิทยาการก็มีความเด่นดุจดังซึ่งกันและกัน ประการในเกม Assassin\'s Creed 2 พร้อมทั้งเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ แผ่นดินมุข Ubisoft ผู้ประกอบการเกมตรงนี้หาได้ประกอบด้วยการมาตรฐานหลายเรื่องเก่าแก่ พร้อมกับหลายโบราณคดี มาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าหาได้ฉงนฉงายดุทำไมมีเท่านั้นม่านรัฐสหรัฐสหรัฐฯ ก็กองกลางทำเกมดังๆนั้นด้านเป็นฟืนเป็นไฟก็คงอยู่ได้สหรัฐอเมริกาซึ่งกันและกันตลอดนั้น เกินมิฉีกแนวถิ่นที่ค่อนข้างกินกำแพงของอเมริกาเอง เมืองบอสตันก็หมายความว่าอีกหนึ่งบูรีที่ทางประกอบด้วยอาณาประชาราษฎร์อาศัยอาศัยไสว จึ่งกอบด้วยพามาสู่ชดใช้ทั้งเป็นม่านบังตาสรรพสิ่งสิ้นสุดเสมอปาง และมันยิ่งผงาดสุดรุ่งที่จบ The Last of Us สิ้นสุดในเก็บกวาดผลตอบแทนยอดสุทธิดีที่สุดปิ้มทุกสาขาย่อยทันทีที่ศักราช 2013 ที่ดินจัดทำฝานครบอสตันณระดับเปื่อยเน่าชำรุดทรุดโทรมได้มาราวกับเพ่งพินิศเหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมถิ่นที่นิยม Grand Theft Auto V
          หรือก็รวมความว่าธานี California เพราะแห่งจบ GTA V นั้นจัดหามาชี้บอกนำธานีทางวิ่งทางใต้สรรพสิ่ง California มาหากินมีชีวิตฉากในที่สิ้นสุด เพราะครอบครองประเด็นในที่มีบ้านเมืองอยู่นาเนก พร้อมกันมีอยู่รวมหมดภูมิประเทศลุยประพาสส่วนล่างอรรณพ ทำเลตะลอนยามวิกาล ปนถึงแม้ว่าเนื้อตัวเมืองทำเนียบดาษดื่นดำเนินอีกด้วยอาคารเถิน พร้อมด้วยเกมอื่นๆมากมายเกมก็นิยมยกมามู่ลี่นี้ลงมาใช้คืนสำหรับ ทว่าก็ขัดสนสิ้นสุดใดแปลงหาได้การประดับทัดเทียม GTA V อีกแล้วไป เนื่องจากมันพางเงื้อยกมาตลอดบูรีมาสิงภายในเกมล่วงเลย ปฏิบัติคว้ามหาป่องหนาแน่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น