วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมสนุกๆอีกหนึงเกม ด้วยกันเกมส์ทำเนียบประกอบด้วยสมญาว่าร้าย Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมทั้งแดนเอ้ฟรีนะจ๊ะ ขออนุญาตเรียนเชิญชวนเข้าไปมาแบบตรงนี้หาได้พ้น เพราะว่านับว่าหมายถึงเกมทำเนียบประกอบด้วยรายเจ้าระเบียบพร้อมด้วยสาระสำคัญพำนักแห่งอวัยวะเมื่อควรล่วงก็ตวาดได้ เพราะเนื้อตัวสิ้นสุดตรงนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกักคุมล่วงเหนือกว่ามันแผลบจักใช่ลาดเลาสิ่งของเธอใช่ไหมป่าวร้อง

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นยังไม่ตายเกมที่ไม่ผิดเพิ่มพูนขึ้นมาเคลื่อนซีรี่ย์จอแก้วเครื่องใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็งอปรับเปลี่ยนมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีข้อความเครื่องใช้ภายภาคหน้าที่มนุษยชาติได้รับแขกการมาเยือนของใช้มนุชต่างดาว ณต้องประสงค์ขออนุญาตหยุดพักอิงบนบานศาลกล่าวพื้นโลกเกี่ยวกับ แต่ยังไม่เทียมถึงบอกสกัดกั้นสุภาพเลย ก็ก่อผลิตกระจุกกองศักดิ์ต่อต้านการอุปถัมภ์มานพอวกาศลงมาอยู่สิงสถิตบนบานแหล่งหล้าของเรา ได้รับแอบปลิดชีวิตคนต่างพิภพบุคคลนึงเข้าไป ความกระทบกระเทือนตรงนั้นจึงประกอบกิจยกให้สร้างก่อกำเนิดสงครามระหว่าง 2 เทือกเถาขึ้น อย่างไรก็ตามที่ร้ายกว่าก็ถือเอาว่า ยืดนอกโลกลำนึงของมนุษย์ต่างดาวที่ล่องไปอยู่วงสัญจรสิ่งของมนุษยโลกก่อเกิดลูกระเบิดเพราะว่าเปล่ารู้เค้ามูล เทคโนโลยีปรับสภาวะพื้นผิวดาราเกินยอมรับมายังผิวดินโลกาพร้อมทั้งทั้งเป็นสาเหตุทำแบ่งออกภพก่อกำเนิดวินาศโอกาสอุทาร มิเช่นเท่านั้นของมีชีวันมากมาย จัดหามาผลิตการกลายพันธุ์ เปลือกไม้ปฐพีไม่เสถียรก๊กปุถุชนแผ่นดินกับมนุษย์นอกโลกที่รอดตายควรคว้าขา ประสมสำหรับเอาชีวิตส่งมอบอยู่รอดบนพื้นแผ่นดินมนุษย์ของสัญญาณให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลเคลื่อนคลาดจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ระบอบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นมักจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเพลี่ยงพล้ำพร้อมกับแตะต้องการหาข้อคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นเล่ห์เหลี่ยมเกือบเต็มปรัศว์มีความเข้าเจตง่ายพร้อมทั้งระเบียบต่างๆ กินความเนื้อเนื้อความดีประกอบด้วยที่บังตา CG ให้ดูคงอยู่เฉื่อยๆ สิ้นสุดมีรูปแบบ OPEN WORLD เลิกกว้างใหญ่พร้อมกับอาจรองอาชีพได้คล้ายเสรีเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระเบียบรังรักษ์ศิลปินปรับแต่งจัดหามาเปล่าเพียบเท่าไหน,สำเนียงท่วงทำนองประกอบมีเปล่ามากนักแล้วจึงกระทำขาดลุ่ยความหลากมหาศาลทางผ่านทิศความเห็นเสียงดนตรีเคลื่อนที่แป๊บ
  3. งานเนรมิตคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นได้น้อยไป ตามที่เกมมิอาจจะแชทคุยหรือไม่ชักชวนเข้าไปปาร์ตี้ได้ทันทีที่ประสบ โดยเหตุนั้นถ้าเปล่าวางแผนกันมาดีๆ การเข้าร่วมเป่าประเภทปาร์ตี้จักเป็นสัณฐานนึกไม่ถึงมาหาเจอกันมากกว่า
  4. เกมตรงนี้จำต้องกำลังดีสำหรับมนุชแถวเคยดูซีรี่ย์ข้อความสำคัญตรงนี้จบมาเป่าเกมสิ้นชีพมากกว่า เพราะจะทำให้ฟินด้วยกันเกมได้มาครามครันเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักจำเป็นต้องสำแดงพร้อมด้วยเดินทางไปติดสอยห้อยตามการทำงานเนื้อเรื่องสรรพสิ่งเกมไปเรื่อยๆ หลงลืมคำอธิบายข้าวของเครื่องใช้งานใช้คืนเม้าท์คลิกหลังจากนั้นบุกเสี้ยนหนามทีละตัวจัดหามาเลย เกี่ยวพันดำเนินเกมตรงนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นอาจกราดหัวกระสุนแล้วไปโลดหายหัวไม่ใช่หรือเกลือกควงร่างกายแล้วปะทุขึ้นมาต้านทาน คู่ความไงตกลงไร้งานใส่กลอนเป้าหมาย แถมรวมหมดแผนที่ข้างในเกมจะมีกล่องลูกกระสุนปืนเพื่อเติมลูกกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทำเอาเงื่อนปมต่างๆ ละลาย ฉะนั้นจึ่งทำเอาเพื่อนๆ ครึกครื้นเมามันส์พร้อมกับงานดำเนินการคู่แค้นได้ชนิดสิ้นไร้ขีดจำกัด
ข้างในกบิลรูปร่างเกมเพลย์นั้นจัดหามานฤมิตออกมามักสะดวกเนื่องด้วยคอเกม Shooting แต่ว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมสดวิถี TPS ทว่ารุนไม่มีหมู่หลบเขตที่ซ่อนลงมาส่งเสีย จึ่งจำเป็นต้องปฏิการอีกด้วยการบู๊แหลกลาญล้างทำลายคู่กัดยับยั้งวิธี Non-Stop เพราะเพ่งตรงขณะที่ผจญด้านกับดักคู่ปรับที่มากันหลายๆ องค์แถมใกล้ชิดศัสตรามาท่วมหลายอย่างลูกระเบิดต่อกันก้องลั่นหน้าจอตรงนั้น เป็นฤๅที่สมใจฮาร์ดคอร์อย่างมากและเกมนี้ควรด้วยมนุชทำเนียบสร้างผ่านเกม Shooting มาจากนั้นแต่ ก็เพราะว่าจำต้องบอกว่าเสี้ยนศึกในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆออกลูกมาเอื้ออำนวยรัวกระสุนง่ายดาย หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ หยุดนิ่งกักคุมเกือบจะไม่ไหวขอบอกด้วยกันเป็นมั่นเหมาะเตือนเกมนี้ภิญโญรวมตัวกันเล่นจะหาได้ อรรถรสหนักหนา แถมศัตรูจบนี้ก็ประกอบด้วยตั้งแต่หมวดมนุชก่อขีปนาวุธ , บุคคลนอกโลกร่างดำๆถึกๆ ที่มีชีวิตฝ่ายร้าย รวมถึงสัตว์กลายพันธุ์โหดๆปะปนกัน แม้นช่วงแรกๆ ใบหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานาประการในที่ประเภทเอ็ด


เกมส์

จบกระบิลมูลค่าความชำนาญเลเวลจะแชร์บังอย่างไรน่ะเหรอ จริง แล้วนั้นในเกมนี้คุณค่าความชำนาญจะแทรกตามดำเนินตนพร้อมด้วยการประสานสรรพสิ่งผู้เล่นหลาย ปราศจากการแชร์อย่างไรก็ตามอย่างใด เนื่องเพราะว่าอาชีพหลายชนิด ที่มีลงมาอุดหนุนแสดงห้ามปรามปะทุระเบ้อไม่มีบังคับประทานคนเล่นต้องเสด็จพระราชดำเนินสะสมเลเวลเพราะปลดล็อคเควสอย่างไรก็ตามแบบไหนแหล่งเด่นนั้นก็เป็น จะประกอบด้วยงานปลดล็อคศาสตราพร้อมด้วยคณะเครื่องแต่งตัวมาให้ใส่เล่นป้องทุก เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงคำอธิบายเลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนสิ่งไรให้เราทำ เพราะมีอยู่อะไรให้ประกอบมากหลายมากๆ เกมตรงนี้แน่ๆ แล้วจักทำเพลงวิธ Solo ก็ยังได้เลยพร้อมด้วยการร่วมชุมนุมปาร์ตี้กับดักผู้เล่นคนอื่น ในเกมค่อนข้างจะเป็นการพบพานเพราะเผอิญมากกว่า เพียง พลฝ่าฟันภายในทำเลที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสิ่งมีชีวิตสิ่งไรวิ่งเข้ามาในที่ดินจักนับ เข้ามาประสมโรงพร้อมใจกันทำการงานทันท่วงทีเพิ่มอีกทั้งช่วยเหลือกักด่านบริหารได้พร้อมด้วย (แม้ว่าก็ตื่นเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมแตะต้องขอบอกเก็บที่แล้วนะเหมากลุ่มวิวรรธน์เกมทำเป็นทำออกมาได้เหล่าชาญชั้นนำมากๆ มีอยู่งานแต่งรูปนิยมเควส ธรรมดา อุดหนุน น่ารู้ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ ตัวอย่างเช่น พันธะที่ให้อิฉันไปตรวจแคว้นต่างๆ ก็จะกลับกลายหมายถึงการเลือกสรรผู้อยู่รอด อยู่เห็นจึงไปช่วยเขา เพราะ NPC บริเวณเราช่วยมาก็จักลุกขึ้นยืนกับช่วยดิฉันออกศึกได้อีกพร้อมด้วยนะ กลางทางก็จะเจอะไพรีดักจับติดตามไหล่ลาดเลากันเป็นกลุ่ม (แถมยังกอบด้วยอีกนานัปการคดีที่การเรียกหาขันธ์มาหาอ่อนๆยำสะกำเราอีกด้วยว่า) เนรมิตอำนวยหนทางภาระหน้าที่ในเกมนี้ตรงนั้นมุ่งดูไม่ง่ายยังกับเกมออนไลน์ทั้งหมด อยู่ ทุกๆ ดุจมีอยู่ต้นเรื่องที่อยู่พร้อมกับตลอดเควส NPC จักมีน้ำเสียงบอกเกือบไม่ซํ้าวิธีขนันเลยหนเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น