วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาอธิกรณ์ภาพตลกต่อกันมั่ง.... สาวแรกแย้มอ่าน Soul Eater จบจี่ที่อาศัยตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ทำเหตุจุดไฟเผาที่อยู่อาศัยตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่อรุ่งสางของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอชดใช้เหล้ารัมเป็นเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงคลาไคลบนบานศาลกล่าวมัญจกะพร้อมด้วยอาภรณ์ ขนองต่อไปก็ได้มาจุดไฟเผาละโรงรถของที่พักอาศัย พอเจ้าหล่อนติดไฟเสร็จเธอก็ได้รับจรงีบนอนค้างคืนที่อ่างอาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆเหย้าเรือน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก พร้าพร้อมด้วยคุกกี้เพื่อจะเคลื่อนที่หมายความว่าของกิน ซึ่งที่ในระหว่างที่ที่อยู่อาศัยไฟไหม้มีอยู่นั้น มารดาพร้อมทั้งภาตุสิ่งของเอ็งตรงนั้นอีกทั้งดำรงนอนอยู่ในเหย้าเรือน บุญวาสนาที่แม่และภราดรข้าวของเครื่องใช้เอ็งสมรรถหนีสำเร็จคลอดมาได้มากะทัน

          หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ดับเพลิงจัดหามาเพียรค้นหาตัวบุตรสาวข้าวของเครื่องใช้เวสน์ แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำเอาเห็นประจักษ์ติเตียนคนร้ายนั้นก็เป็นบุตรีสรรพสิ่งนิวาสสถานนี้เอง ตำรวจจึ่งได้รับจับตัวเจ้าหล่อนตรงนั้นจากไปฟ้องสองอธิกรณ์ ลงความว่า 1.คำกล่าวโทษวางเพลิงกับ 2.คดีเพียรเข่นฆ่าผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบปากคำนั้น  บุตรีจัดหามาอวดอ้างรุ่งโรจน์มาแหวมูลเหตุที่ทำเอาเอ็งก่อไฟจี่เคหสถานตนเองก็มาสู่เดินทางตำราภาพล้อที่มีชื่อเหมา Soul Eater สรรพสิ่งคุณครู Atsushi Ohkubo ตำแหน่งณเรื่องนี้ได้กล่าวถึง Maka Albarn ตัวละครเอกซึ่งยังมีชีวิตอยู่ยมทูตหัด เจตนารมณ์สรรพสิ่งหล่อนนั้นก็ลงความว่าจักจำเป็นติดสอยห้อยตามรวบรวมผี 99  กรรม พร้อมทั้งภูตผีข้าวของเครื่องใช้แม่มดเอ็ดโชคชะตา ข้างในเรื่องนั้นก็ประกอบด้วยฉากการต่อต้านเหมือนกัน จึงเป็นสาเหตุทำให้เจ้ามีอยู่ลักษณะพิเศษระราน จนมุมถูกมาตาข้าวของแกลงอาญา แล้วก็มีขึ้นตรรกะณทำเอามึงตกลงใจไหม้จวนเพราะว่าทำลายญาติของใช้เอ็ง เว้นเสียแต่ตรงนี้ตำรวจอีกต่างหากได้บรรจบตำหนิติเตียนสาววัยกำดัดมนุชตรงนี้ชื่อเป็นที่นิยมนวนิยายน่าสะพรึงกลัวประเด็น Slenderman ระวางยังมีชีวิตอยู่ภูตผีปีศาจรูปเทิ่งสิ้นไร้น้ำหน้าเพื่อ ซึ่งการณ์ณนิยายกถานี้ก็คืออีกจัดจูงอกเขตจัดทำสละมึงชำระคืนวิธีการคลอกเคหสถาน ตนเอง เพื่อจะหมายมั่นจะฆ่าทิ้งญาติพี่น้อง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น