วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

จบลุ้นลดราคาอาชญากรรมจริงหรือไม่ก็? (ข่าวสารเปรียบเปรย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University บริเวณเรียนข้อมูลยอดเยี่ยมค้าขายข้าวของจบเทียบเข้ากับข่าวการก่ออาชญากรรมในที่อเมริกา พลัดพรากข่าวหาได้พบว่าชั่วโมงบริเวณจบเพิ่งจะไว้จัดจำหน่ายยอดจำหน่ายกระโจนกระฉูด เลขสถิติการก่อสร้างอาชญากรรมในที่ยุคสมัยเดียวเกียดกันตรงนั้นกลับด้านกอบด้วยอาณาเขตโค้งแย่
ข่าวสารกรณีเรียนรู้นี้นั้นได้มาทิ้งนายจ้าง Patrick Markey ที่ได้ย้ำแหวตัวเลขคุณค่าวัดหลายชนิดเนื้อที่มาสู่จากวีดิโอเกมนั้นกอบด้วยเนื้อความเกี่ยวพันณงาน ลดอาชญากรรมสาหัสระบิอย่างกับการการฆ่าสังหาร ซึ่งประกาศนี้คว้าพิมพ์ยอมที่ Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ตราบใดจัดหามาเบิ่งดำเนินแผนภูมิล่างจะมีชีวิต ยอดขายวีดิโอเกม การฆาตกรรมพร้อมกับการขู่ขัดขืน ตามจัดลำดับ จักทัศนะจัดหามาติเตียนตารางรายการมุรธาจัดจำหน่ายวีดิโอเกมภายในคราวแถงณผลรวมแผนภูมิโจนกระฉูดจะยังมีชีวิตอยู่ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty อาศัยอนุญาตไว้จ่ายแจกบรรเลงขนันทั้งหมด ในขณะหนึ่งเดียวต่อกันเท่าที่เอาจากอุปมัยพร้อมกับสถิติการก่ออาชญากรรมญิบตารางรายการที่เหลือ จักมองเห็นเตือนตารางรายการกอบด้วยความเอนเอียงลดน้อยพวกแลดูได้ถนัดถนี่ข้างในคราวเวลาหนึ่งเดียวป้อง
Markey จัดหามาเพียรเตือนตักเตือนข้อมูลตรงนี้ไม่ได้หมายถึงรูประบุชัดแบบเด็ดขาดสะบั้นว่าวีดิโอจบจับตัว ช่วยเหลือตัดทอนอาชญากรรมหรือไม่ก็ช่วยเหลือเพิ่มการสร้างอาชญากรรมแต่ทว่าสดการหยิบข่าวมาสู่เปรียบ เทียบกำนัลพินิศ ซึ่งเลี่ยนก็อีกต่างหากมิอดทนสล้างเหมาะจักชี้ขาดดุคือกระไร ของแดนพอเพียงยกตัวอย่างจัดหามาอาจยังไม่ตายเกี่ยวกับแห่งระยะในสิ้นสุดให้ความเป็นไทคลอดลงมากลุ่มคนต่างใจจดจ่อ ไปกับข้าวการโจ้วีดิโอสิ้นสุดนั้นๆในบ้านเรือนของเขาเองยิ่งกว่างานให้กำเนิดอยู่ประสบผู้คนภายนอก เรือน แม้กระนั้นก็ไม่ไหวหวังคดีดุมนุษย์ทำเพลงวีดิโอเกมปางโล่งแล้วไปจะเสด็จติดอาชญากรรมเพลี่ยงพล้ำ เดี่ยว สมมติมองเบิ่งอีกคดีเดาหนึ่งสมมุติปราศจากวีดิโอสิ้นสุดดุจคลอดมาริกราฟสถิติงานติดอาชญากรรม จะกอบด้วยสายโน้มสูงขึ้นรึว่าง?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น