วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พานพบเกียดกันบนบาน PC ถูกต้องลงนอนกับข้าวเกมแถวมีชื่อตำหนิ Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ช่วงเวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เอิ้นได้ว่าหมายถึงอะไรในที่เนื้อหอมหนักหนาเพราะเกมที่ เคย Exclusive บนบานสิ่งคอนโซลมาตลอดมาตรงนั้นได้แห่มาลง PC ชนิดมิขาดชนิดรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของแบบอย่าง Konami ระวางจัดทำเหตุชะงักงันได้ส่วนไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยอมน้อยหน้าจึงได้รับข้อมูลว่าเกมส์ต่อสู้หมวดDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มสิ่ง Steam ได้แสดงอีกด้วย เปลาะศิษยานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ชัวร์ว่าสัมผัสได้เล่นกันชัวๆอยู่จบเพราะว่าเกมส์ประกอบด้วยเป้าหมายปลงในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้เขตรวมเบ็ดเสร็จตัวละครอันโดดเด่นพลัดพรากการ์ตูนชื่อดังดั่ง Dragon Ball มารวมไว้ข้างในเกมมอบแลกหมัดขัดขวางพลังอำนาจกักคุมคล้ายร้ายแรงกับกระบวนกิริยาท่าทางสิ่งของแต่ทว่าทิ้งตัวแสดงที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกตรงกันข้ามออกไป เพิ่มให้ประกอบด้วยประเด็นสำคัญในที่การสู้เพียงว่านั่งทรรศนะภาพตลกข้างในวัยเยาว์กับกำแพงเปล่าว่างกว้างใหญ่พร้อมทั้งร่อน บินหาได้อย่างเสรี ใครถิ่นจนปัญญาหนึ่งพันกิโลกรัมหฤทัยไม่ได้ทำเพลงหรือไม่ก็ปลดแอกพละกำลังสักครั้งข่าวคราวนี้ฉวยทั้งเป็นข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งหมดรายละเอียดต่างๆนั้นลู่BANDAI NAMCOได้เปิดเผยในงาน Tokyo Game Show เท่านั้น คิดว่าอีกไม่ช้ากระผมทรงไว้ก็ทรงไว้คว้าประสีประสาข่าวเกมมากกว่านี้ เบื้องต้นทาง BANDAI NAMCOเองมิได้ไขเปิดเผยรายรัดกุมข้าวของเครื่องใช้เกมเวอร์สูงชัน PC ล่วงพ้นถึงเท่านั้นกระจิดริด แล้วก็กระทำการส่งเสียน่าจะดำรงฐานะพะวงตักเตือนชาว PC จะกระทบกรรมหนักการพอร์ตในที่ไม่ดีทางอวัยวะเกม Dark Souls หรือ ข้างในคราวนี้จ้องวีดิโอพร้อมกับทิวภาพขนมจากเกมซึ่งกันและกันจากไปก่อนกำหนดขอรับกระผม
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น